หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

สิ่งพิเศษ

"การที่เราจะทำสิ่งที่พิเศษ เราต้องเชื่อว่าสิ่งๆนั้นพิเศษ" คำพูดนี้ อยากบอกว่าไม่ได้คิดเอง พอดีเอามาจาก...55+
กังฟูแพนด้า (>,<)ชอบมาก!!!! การ์ตูนเรื่องนี้ดูเผินไร้สาระ แต่จริงๆหนุกมากๆๆๆ เอ้ย! มีสาระมากต่างหาก สอนให้เรารู้ว่า เราทุกคนแตกต่างกันเกือบทุกอย่างทั้งความคิด ร่างกาย ความถนัดฯ เอ่อ รู้สึกว่านอกเรื่องแล้ว มาพูดถึงสิ่งพีเศษเลยดีกว่า

การที่จะทำสิ่งที่พิเศษเราต้อง 1.เชื่อ ว่าสิ่งๆนั้นมันมีค่า 2.คือ ตั้งใจทำ(ด้วยใจ) สิ่งที่พิเศษขอแค่เชื่อมั่น ตั้งใจทำและตั้งใจให้ แค่นี้ก็ทำให้คนรับมีความสุขแล้ว แม้ว่าสิ่งที่ทำจะเป็นแค่สิ่งเล็กๆก็ตาม

การที่ทำให้คนอื่นมันคงงั้นๆ แต่ถ้าเราทำให้ตัวเองมันคงพิเศษมาก เพราะคนเราส่วนใหญ่จะนึกถึงตัวเองทีหลังคนอื่นเสมอ (ไม่รักตัวเองเลย) แย่จัง!!

เจอกันใหม่ในบทความหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น