หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความรัก 2

เคยไหม...ที่รักใครสักคน แล้วไม่สนใจว่าเขาจะดีหรือเลวขนาดไหน

ฉันเคยรักใครคนนึง และคนๆนั้นก็มีใจให้ฉัน แต่ไม่เคยแคร์ความรู้สึกกันเลย และเขาก็ไม่ได้รักฉันคนเดียวยังมีคนที่แอบชอบอีกหนึ่งคน มีอยู่วันหนึ่งเขามาบอกฉันว่า เขาไม่อยากให้ฉันรักเขาเพราะ เขาไม่รักฉันแล้ว แต่ ณ เวลานั้น ฉันรู้ทันทีว่า ใจที่มีทั้งหมดได้ตายไปเพราะ ผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันมีแฟนใหม่ เขากลับมาบอกว่า เขาแค่ไม่แน่ใจ เขาไม่เคยรักฉันน้อยลง และไม่เคยคิดจะเลิกกับฉัน

จะให้ฉันทำไงดีล่ะ เพราะ ฉันไม่สามารถเอาใจทั้งดวงไปวางไว้บนความไม่แน่ใจของผู้หญิงคนนึงได้ และสุดท้าย ฉันก็ลืมเขาไม่ลง และสุดท้ายก็มานั่งเสียใจ

อย่างไรก็ตาม ตื๊อ เท่านั้น ที่ครองโลก ฉันไม่อาจมีคนใหม่นอกจากเธอ ปราณปรียา วงษ์อ่อน...

1 ความคิดเห็น: