หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความรัก 4 (เอามาจากเพื่อน)

เคยไหม ที่รักใครสองคนในเวลาเดียวกัน แล้วเสียทั้ง 2 ทั้งคน เพราะอยู่ดีๆ เขา 2 คนมารักกันเอง
(แล้วคุณเสียใจไหม...)

ฉันมีเพื่อนอยู่ คนหนึ่ง เธอแอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง และชอบฉัน ตอนแรกเธอเลือกฉัน แต่ใจนึงก็ยังผู้ชาย จนทำให้ฉันไม่เชื่อมั่นในรักของเรา อยู่มาวันหนึ่งเธอบอกให้ฉันตัดใจจากเธอ เพราะ เธอไม่รักฉันแล้ว คำพูดอื่นๆฉันไม่เคยแคร์ แต่คำพุดประโยคนี้ แทงใจฉันมาก น้ำตาที่ฉันไม่อยากให้ออกมามันกลับไหลออกมาต่อหน้าเธอ ฉันไม่รู้จะทำยังไง แต่นึกได้ว่ามีครูที่ปรึกษาอยู่ท่านหนึ่ง ชื่อ ครูเอส (ว่าที่ร้อยตรี ปริภัทร) ครูเอส คือ ครูที่ฉันไว้ใจมากที่สุด ฉันจึงไปหาท่าน ฉันเล่าเรื่องทุกอย่างให้ครูเอสฟัง ครูเอสบอกกลับมาว่า สิ่งที่ควรทำ คือ ทำตัวเองให้มีค่า อย่างแรก คือ ต้องทำให้ผู้หญิงคนนั้นเห็นว่า เราก็มีดี แล้วซักวันผู้หญิงคนนั้นจะกลับมาหาเราเอง สรุป คือ ทำตัวเองให้มีค่า หลังจากวันนั้น เธอก็เริ่มเข้ามาคุยด้วย และคำที่เธอบอกกับฉัน คือ เธอไม่เคยรักฉันน้อยลงเลย ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่า ทำไมเธอถึงพูดแบบนี้ หลังจากวันนั้น ฉันก็ตีตัวออกห่างจากเธอตลอด

บทความชุดนี้ อยากจะสื่อให้รู้ว่า สำหรับคนโลเลอย่างหวังว่า เจอคนที่รักจริง คนทุกคนก็มีหัวใจ.

(บทความนี้ ถูกแต่งขึ้นจากชีวิตจริงของเพื่อนผู้เขียน)

2 ความคิดเห็น:

  1. เน้น เอามาจากเพื่อน

    ตอบลบ
  2. เค้าไม่เชื่อหรอก ว่าเอามาจากเพื่อน

    ปราณปรียา ปราณปรียา ชัดๆ อย่าโกหกตัวเองเลย

    ตอบลบ