หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

สัมผัสที่ 6

สัมผัสที่ 6 ส่วนใหญ่จะเรียกกันว่า “เซนต์” การที่บางคนมีความรู้สึกด้านนี้อาจเป็นเพราะว่าจิตใต้สำนึก หรือ ความรู้สึกนอกสมอง แต่สัมผัสพวกนี้จะว่าไปก็เหลือเชื่อเหมือนกันนะ บางอย่างเหมือนจะไม่ใช่ความจริง (แต่สุดท้ายก็ใช่) และบางอย่างก็พิสูจน์ได้ เซนต์ต่างๆในโลกแบ่งได้หลายประเภท เช่น การมองเห็น การได้กลิ่น การได้ยิน การสัมผัสได้โดยความรู้สึก

การมองเห็น แบ่งได้ 2 ประเภท คือ การเห็นแบบปะทะ(เจอเต็มๆ) และการมองเห็นแบบรางๆโดยไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นเป็นเงา หรือ ของจริง

บางคนอาจจะเจอประมาณว่า เห็นภาพปัจจุบันแล้วนึกขึ้นได้ว่า ภาพนี้ตนเคยเห็นมาแล้ว
มีไม่กี่คนหรอกนะที่จะรู้สึกแบบนี้ ถ้าให้ฉันเดา ฉันว่า นี่คือจุดเริ่มต้นของเซนต์ด้านการมองเห็น ฉันเองก็มีเซนต์ด้านนี้ สัมผัสนี้เริ่มเกิดขึ้นกัตัวฉันตอนฉันอายุ ได้ 8 ขวบ ตอนนั้นฉันอยู่ป.2 แต่ตอนนั้นมันยังออกไม่ค่อยชัด แต่เมื่อมา ป.5-6 มันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มกลัว แต่ฉันก็ไม่ค่อยคิดอะไรมาก แต่ขออย่างเดียว อย่าเห็น…เลย
ณ ปัจจุบันนี้ สิ่งที่ฉันฝึกอยู่ทุกวัน คือ การฝึกเซนต์อีกด้านหนึ่ง ด้านนั้น คือ การอ่านใจคน นี่คือ เซนต์อีกด้านหนึ่งที่ฝึกไม่ยาก ใช้สิ่งรอบๆตัวให้เป็นประโยชน์…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น