หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ชีวิต

ในชีวิตคนเรา เกิดมาพร้อมความว่างเปล่า แต่เมื่อโตขึ้นก็มีเรื่องราวมากมายมาเติมสีสันในชีวิต เราทุกคนต่างก็ตอบไม่ได้ว่า เราต้องการเรื่องราวพวกนั้นรึเปล่า บางทีก็เป็นเรื่องร้่ายถึงกับใครบางคนรับไม่ได้ แต่บางทีก็เป็นเรื่องดีที่ใครบางคนรอคอย บางทีอุปสรรคก็ทำให้ใครบางคนเติบโต และบางทีอุปสรรคนี่เองที่ทำให้ใครบางคนด้อยลง

การที่เรารับเอาอุปสรรคต่างๆเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม บางคนอาจคิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับอุปสรรคต่างๆ (ฮ่าๆ) แต่บางคนกับคิดว่าตัวเองดวงซวยที่ได้มาสัมผัสกับอุปสรรคบ้าๆพวกนี้ (ฮ่าๆๆๆ) แต่ถ้าเราคิดว่า มันสนุกมันก็จะสนุก แต่ถ้าคิดว่ามันทุกข์ มันก็จะทุกข์ ทุกอย่างข้นอยู่ที่ใจ ถ้าคิดว่าหนาว ก็หนาว คิดว่าร้อน ก็ร้อน...

จำไว้!! >>ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ใจ<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น